Wedi’i leoli yng Nghaerffili, mae Peter’s Foods wedi cynhyrchu teisennau crwst blasus ers dros 50 mlynedd. Arbenigedd Peter yw pasteiod, rholiau selsig, a theisennau crwst eraill, sydd ar gael mewn archfarchnadoedd, stadia, tafarndai a bwytai, a siopau bwyd-i-fynd ledled y wlad.
Cysylltodd Peter’s â Chanolfan Diwydiant Bwyd ZERO2FIVE ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd am gymorth gydag ymchwil defnyddwyr annibynnol, pan oeddent yn y broses o ddatblygu eu dewis byrbrydau Rholiau Epig newydd arloesol. Mae Rholiau Epig wedi’u cynllunio i gynnig dewis hollol newydd yn y categori rholiau selsig gyda bwyd cyflym a blasau’r byd fel Byrger Caws, Cyw Iâr Lip Lickin a Chig Mochyn Grefi a BBQ Myglyd.
Gan gyfuno eu gwybodaeth mewn datblygu cynnyrch newydd a phrofi synhwyraidd, cynhaliodd ZERO2FIVE ddau grŵp ffocws defnyddwyr yn gwerthuso siopa rholiau selsig ac arferion bwyta; cysyniad y Rholiau Epig a’i hapêl i wahanol ddemograffeg; ac adborth ar ymddangosiad, blas, gwead ac arogl cynnyrch. Ers hynny mae ZERO2FIVE wedi darparu hyfforddiant synhwyraidd pwrpasol i Peter’s ar gyfer eu panel blasu mewnol, sy’n gwerthuso ystodau cynnyrch newydd a phresennol yn rheolaidd.


Manteision y cymorth
Roedd adborth defnyddwyr ar gyfer yr ystod Rholiau Epig yn gadarnhaol iawn gydag 85% o gyfranogwyr y grwpiau ffocws wedi mynegi diddordeb mewn prynu’r cynnyrch. Yn dilyn llwyddiant yr ymchwil, enillodd Peter’s restrau cenedlaethol ar gyfer Rholiau Epig a lansiwyd yn gyfan gwbl ar draws holl siopau Iceland a Food Warehouse cyn bod ar gael mewn manwerthwyr eraill.
Roedd ymchwil ZERO2FIVE yn amlwg yn cefnogi datblygiad yr ystod o gynnyrch ac wedi rhoi’r hyder i ni wthio ymlaen i ddod â’n chwyldro rholiau i’r categori. Roeddem hefyd yn gallu defnyddio canfyddiadau’r ymchwil wrth gyflwyno i fanwerthwyr, ac roedden nhw wir yn gwerthfawrogi’r mewnwelediad annibynnol a’r adborth.”